September 19, 2024
Khu Du Lịch Quảng Ninh

Quảng Ninh là nơi được ông trời ưu ái ban tặng cho hệ sinh thái thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ. Đến với tỉnh biển này, du khách sẽ có cơ hội khám phá những khu rừng nguyên sinh bí ẩn, nằm phơi mình trên các bãi biển cát trắng trải dài hay thăm quan những di sản văn hóa ngàn năm tuổi. Cùng CITADINES HẠ LONG theo dõi bài viết dưới đây để khám phá Top 10+ khu du lịch Quảng Ninh đáng ghé thăm nhất 2024 nhé!

Khu du lịch đảo Tuần Châu – Hạ Long

Khu du lịch Đảo Tuần Châu Hạ Long
Đảo Tuần Châu – Lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo khi đến với thành phố biến

Nhắc đến các địa điểm du lịch ở Quảng Ninh nổi tiếng trong năm 2024 thì nhất định không thể bỏ qua Tuần Châu – Hòn đảo lớn nhất Vịnh Hạ Long. Nơi đây được nhiều khách du lịch lựa chọn ghé thăm bởi những bãi biển nguyên sơ, khu vui chơi giải trí hiện đại cùng hệ thống khách sạn cao cấp. Đến với Tuần Châu, đảm bảo bạn sẽ có được một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Khu du lịch Yên Tử – Uông Bí

khu du lịch Yên Tử, Uông Bí
Yên Tử, Uông Bí – Khu du lịch tâm linh nổi tiếng nhất hiện nay

Trong danh sách Top 10+ địa điểm du lịch Quảng Ninh đáng trải nghiệm thì Yên Tử – Uông Bí là địa điểm rất được lòng du khách. Nơi đây không chỉ là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng mà còn là khu bảo tồn thiên nhiên với hệ sinh thái đẹp mắt. Đến với Yên Tử, du khách sẽ có cơ hội thăm qua các ngôi chùa cổ kính, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tận hưởng bầu không khí thanh tịnh.

Khu du lịch sinh thái Thác Mơ – Quảng Yên

Khu du lịch sinh thái Thác Mơ Quảng Yên
Khu du lịch sinh thái Thác Mơ mang đến cảnh quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ

Thác Mơ – Quảng Yên là một trong những khu du lịch Quảng Ninh được yêu thích bậc nhất hiện nay. Địa điểm tham quan này nổi tiếng với những thác nước trắng xóa đổ từ trên cao xuống, mang đến một không gian thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ. Để chuyến đi thêm phần thú vị, bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động giải trí khác nhau tại đây như tắm thác, trekking, cắm trại,…

Khu du lịch Cô Tô – Cô Tô

Khu du lịch Cô Tô
Cô Tô – Khu du lịch Quảng Ninh nhất định phải ghé thăm 1 lần trong đời

Cô Tô được mệnh danh là “Hạ Long trên đảo” với những bãi biển hoang sơ cùng hệ sinh thái phong phú, đa dạng. Đến với khu du lịch này, du khách không chỉ có thể tắm biển, lặn biển ngắn san hô mà còn có thể thưởng thức nền ẩm thực truyền thống đậm nét làng chài. Nếu bạn đang tìm kiếm những khu vực cảnh đẹp Quảng Ninh cho kỳ nghỉ của mình thì Cô Tô sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Khu du lịch Vân Đồn – Vân Đồn

Khu du lịch Vân Đồn
Khu du lịch Vân Đồn sở hữu hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đạt chuẩn

Hiện nay, Vân Đồn là một trong các điểm du lịch Quảng Ninh nổi tiếng thu hút số lượng lớn du khách ghé thăm mỗi năm. Với những bãi biển trong xanh, khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao và hệ thống giao thông thuận tiện, địa điểm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khám phá, thư giãn đỉnh cao có 1-0-2.

Khu du lịch Lựng Xanh – Uông Bí

khu du lịch lựng xanh uông bí
Cơ hội hòa mình vào thiên nhiên có 1-0-2 tại khu du lịch Lựng Xanh

Khu du lịch Quảng Ninh Lựng Xanh – Uông Bí là một trong những địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng và thư giãn. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành và tham gia nhiều hoạt động tham quan thú vị như trekking, cắm trại.

Khu du lịch Vũng Đục – Cẩm Phả

khu du lịch vũng đục cẩm phả
Khám phá hệ thống hang động đầy bí ẩn tại Vũng Đục – Cẩm Phả

Nếu bạn thắc thắc mắc Quảng Ninh có gì chơi vui thì đừng quên ghé qua khu du lịch Vũng Đục – Cẩm Phả để có cơ hội khám phá hệ sinh thái thiên nhiên hùng vĩ. Được xây dựng ngay dưới chân núi Bàn Cờ, nơi đây nổi tiếng với hệ thống 5 hang động đầy bí ẩn Thiên Đăng – Long Vân – Ngỡ Ngàng – hang Kim Quy – hang Dơi.

Khu du lịch sinh thái Quảng Ninh Gate – Đông Triều

Khu sinh thái Quảng Ninh Gate
Khu sinh thái Quảng Ninh Gate – Thiên đường du lịch dành cho khách quốc tế

Quảng Ninh Gate – Đông Triều là một khu du lịch sinh thái độc đáo, tái hiện lại cuộc sống của những người dân vùng Đông Bắc. Ghé thăm địa chỉ này, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động giải trí đậm nét truyền thống như chèo thuyền, câu cá, tham quan các làng nghề,… Nếu bạn là một người yêu thích các giá trị văn hóa thì có thể suy nghĩ đến khu du lịch Quảng Ninh Gate.

Khu du lịch sinh thái làng quê Yên Đức – Đông Triều

khu du lịch sinh thái làng quê Yên Đức
Làng quê đầy yên bình, thanh tịnh tại khu du lịch Yên Đức

Làng quê Yên Đức là một điểm đến lý tưởng dành cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống làng quê. Nơi đây thường xuyên tổ chức các hoạt động mang đậm giá trị truyền thống như xát lúa, làm bánh chưng, nặn tò he,… để giúp khách du lịch hiểu rõ hơn về văn hóa Việt Nam. Hiện nay, mỗi năm khu du lịch sinh thái làng quê Yên Đức – Đông Triều đều thu hút lượng lớn khách quốc tế ghé thăm.

Khu du lịch sinh thái Khe Lạnh – Ba Chẽ

Khu du lịch Khe Lạnh
Khu du lịch Khe Lạnh nổi tiếng với hệ sinh thái nguyên sinh đầy hoang sơ

Khe Lạnh – Ba Chẽ là một khu rừng nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng bao gồm rừng mưa nhiệt đới, hệ thống hang động, mạng lưới thác nước,… Đến với khi du lịch này, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên. Đây cũng là địa điểm hoàn hảo dành cho những ai yêu thích các hoạt động khám phá mạo hiểm.

Có thể thấy, Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với Vịnh Hạ Long mà còn sở hữu vô vàn địa điểm tham quan hấp dẫn. Hy vọng với Top 10+ khu du lịch Quảng Ninh đáng trải nghiệm nhất 2024 mà CITADINES HẠ LONG chia sẻ trên đây, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho mình nơi dừng chân lý tưởng để có được những giây phút khám phá tuyệt vời nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *